Hotline: 0968.66.0002

Theo tờ The Economist thống kê, có 1 điều đặc biệt là giá nhà đất đang theo trên chiều hướng tăng ở hầu hết các quốc gia có thu nhập trung bình và cao trong quý II/2020.

Vì sao vậy?

Với người bình thường, khủng hoảng hay đại dịch đem đến nhiều khó khăn, nhiều người có xu hướng thắt chặt chi tiêu, tìm cách giữ tiền vàng và không dám tìm kiếm các cơ hội đầu tư.
Thế nhưng các tỉ phú lại khác. Ngay giữa dịch Covid-19, Jack Ma đã lấy lại ngôi giàu nhất châu Á ngay cả khi dịch kìm hãm một số hoạt động kinh doanh của đế chế công nghệ Alibaba.

Sự khác biệt này là gì?

Người giàu: Tập trung vào các cơ hội.
Người nghèo: Tập trung vào những khó khăn.
Người giàu luôn chú trọng đến cơ hội. Người nghèo chỉ quan tâm đến trở ngại. Người giàu chịu trách nhiệm về những kết quả mình nhận được, họ đón đợi thành công vì họ tin vào khả năng và sức sáng tạo của mình. Họ luôn nhìn thấy cơ hội dành cho mình chính vì thế họ không ngần ngại chấp nhận rủi ro. Ngược lại, người nghèo luôn nghĩ đến thất bại, họ thiếu tự tin vào bản thân cũng như năng lực của mình. Họ luôn thấy trở ngại nên họ không sẵn sàng mạo hiểm. Người giàu luôn chú trọng vào những điều họ muốn trong khi người nghèo lại tập trung suy nghĩ của họ vào những điều họ không muốn. Người giàu thấy cơ hội lập tức nắm bắt lấy nó và trở nên giàu có trong khi người nghèo vẫn “đang chuẩn bị”!

Dịch Covid-19 mang đến thách thức về kinh tế nhưng lại mở ra nhu cầu sở hữu nhà khi cách ly khiến cho nhiều người phải làm việc tại gia. Dịch bệnh cũng đồng thời khiến cho lãi suất giảm, các chương trình hỗ trợ của chính phủ giúp cho việc mua nhà, bất động sản được thuận lợi hơn so với trước – The Economist phân tích.
Giá bất động sản ở Việt Nam cũng tương tự, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi giá đất vẫn tăng ở những dự án uy tín, những vị trí hot.

Khó khăn hay cơ hội chỉ khác nhau ở quan điểm – muốn thành công phải nắm bắt được điều này!

Còn bạn nghĩ sao? Hãy để lại Coment bên dưới nhé

Vì sao giá nhà tăng sau đại dịch?
Vì sao giá nhà tăng sau đại dịch?
n.queue=[];t=b.createElement(e);t.async=!0; t.src=v;s=b.getElementsByTagName(e)[0]; s.parentNode.insertBefore(t,s)}(window, document,'script', 'https://connect.facebook.net/en_US/fbevents.js'); fbq('init', '678272803046961'); fbq('track', 'PageView');