Đầu năm 2021, từ khóa nhà đất Hoài Đức trở thành từ khóa tìm kiếm “hót” của khách hàng mua để ở và nhà đầu tư sành sỏi. Lý do nào Hoài Đức trở thành cơn sốt trong thời gian qua? Hãy cùng Dự án Hay đi tìm câu trả lời nhé!

Đi tìm lý do giá đất tăng và sôi động cuối năm của Hoài Đức
Đi tìm lý do giá đất tăng và sôi động cuối năm của Hoài Đức

Sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng

Gần đây, Hoài Đức nổi lên như gam màu sáng trong bức tranh đa sắc của thị trường bất động sản Thủ đô. Chỉ trong một thời gian ngắn, sự đầu tư ồ ạt vào hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã mang đến những khởi sắc rõ rệt cho khu vực này.
Hàng loạt những tuyến đường trọng điểm được lưu thông, kết nối với đại lộ Thăng Long và các mạng lưới đường vành đai sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông khu vực Tây Nam Hà Nội, tạo thành một trục di chuyển vào nội đô cực kỳ dễ dàng, thuận tiện.
Bên cạnh đó, các tuyến đường dự kiến hoàn thành trong thời gian sắp tới như quốc lộ 32 mở rộng, đường vành đai 3.5, đoạn đi qua Hoài Đức, hay tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội sẽ càng khiến cho diện mạo của khu vực này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt cư dân và các nhà đầu tư sành sỏi.

Không chỉ có hạ tầng giao thông phát triển, khu vực Hoài Đức còn hội tụ nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống như hệ thống trường học đào tạo từ cấp mầm non cho đến tiểu học, trung học và đại học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi… ngày càng phát triển và mở rộng.

Theo chuyên gia và giới đầu tư, khu vực này hoàn toàn có đủ điều kiện để trở thành “nơi đáng sống bậc nhất” của thủ đô bởi được quy hoạch có tầm nhìn và chú trọng tới không gian sống. Điển hình là chỉ trong vòng bán kính 2 km đã có tới 3 hồ điều hoà và 2 công viên lớn. Điều này đem lại lợi thế tự nhiên đặc biệt cho các dự án Tây Nam bởi cư dân tương lai sẽ được sống ven các lá phổi xanh, giảm thiểu ô nhiễm khói bụi và hiệu ứng nhà kính điều vô cùng giá trị mà không phải dự án nào cũng có thể kiến tạo được.

Không chỉ dừng lại ở tiềm năng. Các dự án quanh trục vành đai 3.5 bắt đầu trỗi dậy thay áo mới đã đem đến 1 niềm tin to lớn cho nhà đầu tư. Theo bạn nhận xét thế nào? hãy để lại ý kiến của mình xuống bên dưới bài viết này nhé!

Dự án Tại Hà Nội

Dự án Tại Bắc Giang